ข้อมูลบริษัท บุญรอด บิวเวอรี่จำกัด

ข้อมูลบริษัท บุญรอด บิวเวอรี่จำกัด (Boon Rawd Brewery Co Ltd.) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2476 มีพนักงาน 800 คน (โดยประมาณ) บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด มีรายได้สุทธิเพิ่มขึ้น 12.32% ในปี 2564 การเติบโตติดลบ คิดเป็นร้อยละ 2.95% ในสินทรัพย์รวม บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด อัตรากำไรสุทธิเพิ่มขึ้น 1.05% ในปี 2564  

ข้อมูลบริษัท บุญรอด บิวเวอรี่จำกัด ผู้ผลิตเบียร์และเครื่องดื่มที่มีชื่อเสียง 

บุญรอดบริวเวอรี่ โรงเบียร์แห่งแรกของประเทศไทย ที่มีอายุยาวกว่า 80 ปี บริษัทเอกชนแห่งนี้ได้กลายเป็นผู้ผลิตเบียร์และผู้ผลิตเครื่องดื่มที่มีชื่อเสียง บริหารงานโดยลูกหลานผู้ก่อตั้งรุ่นที่ 3 และ 4 ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายสาขา ปัจจุบันบริษัทผลิตสินค้าภายใต้เครื่องหมายการค้าต่าง ๆ ได้แก่…สิงห์ ลีโอ บีอิ้ง เพอร์ร่า ซันโว ไซเดอร์ เบย์ บุญรอดฟาร์ม ปันดี และมาสิตา บริษัทฯ ได้ขยายและกระจายผลประโยชน์ทางธุรกิจไปสู่การผลิต บรรจุภัณฑ์ เกษตรกรรม อสังหาริมทรัพย์ อาหาร และร้านอาหาร ตลอดจนแฟชั่นค้าปลีกและไลฟ์สไตล์ ซึ่งประกอบด้วยบริษัทในเครือมากกว่า 50 แห่ง     

  • ที่ตั้งของ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด สำนักงานใหญ่ของ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด อยู่ที่ 999 ถ.สามเสน ดุสิต กรุงเทพฯ 10300 ประเทศไทย 
  • หมายเลขโทรศัพท์ +66 22424000 
  • เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ www.boonrawd.co.th 
  • จำนวนพนักงาน บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด มีพนักงาน 3,469 คน *ข้อมูลในปี2022  
  • Tech stack ของบริษัทบุญรอดบริวเวอรี่ เทคโนโลยีที่ Boon Rawd Brewery Co. ใช้ ได้แก่…Google Maps API (ฟรี) / CodeIgniter / Google Maps API / goo.gl  

รองรับระบบการทำงานที่หลากหลาย 

บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด จำหน่ายเบียร์สิงห์ในกว่า 50 ประเทศทั่วโลกรวมทั้งญี่ปุ่น บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เป็นโรงเบียร์แห่งแรกและใหญ่ที่สุดในประเทศไทย บริษัทฯ จัดตั้งขึ้นเพื่อดูแลธุรกิจเครื่องดื่มของบริษัท บุญรอด จำกัด และรับผิดชอบการดำเนินงานและการตลาดเบียร์ น้ำโซดา น้ำดื่ม ชาเขียวพร้อมดื่ม และเครื่องดื่มชูกำลังต่าง ๆ ภายใต้แบรนด์ สิงห์, ลีโอ, ยู เบียร์ และแบรนด์ มารุเซ็น ปัจจุบัน บริษัท สิงห์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ดำเนินธุรกิจโรงเบียร์ 3 แห่ง โรงงานผลิตน้ำโซดาและน้ำดื่ม 6 แห่ง ซึ่งตั้งอยู่ทั่วประเทศไทย โดย Futuremore, Singha Coporation., Ltd. มีโรงงานผลิตอาหารหลายแห่งกระจายอยู่ทั่วกรุงเทพฯ 

ข้อมูลบริษัท บุญรอด บิวเวอรี่จำกัด ในปี พ.ศ. 2543 บุญรอดมีการปรับโครงสร้างองค์กรครั้งใหญ่ของกลุ่มบริษัท และได้ก่อตั้งบริษัท Singha Corporation ในปี 2544 บุญรอดกลายเป็นบริษัทโฮลดิ้ง และการดำเนินงานประจำวันทั้งหมดอยู่ภายใต้แต่ละบริษัทที่รายงานต่อบริษัทใหม่ ตั้งแต่นั้นมา บุญรอดเติบโตขึ้นกว่าเท่าตัวด้วยทิศทางใหม่ ที่ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่เบียร์ เริ่มจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหาร รวมถึงบรรจุภัณฑ์ การขนส่ง การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และพลังงาน